TOP 10+ ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ TẠI HCM


TOP 10+ ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ TẠI HCM



Áo sơ mi nữ nói chung và áo sơ mi nữ công sở nói riêng à loại trang phục được nhiều chị em lựa chọn từ các tiểu thư bánh bèo đến các quý cô công sở chín chắn đều có ít nhất hai đến năm chiếc trong tủ đồ của mình. Bởi tính thông dụng và khả năng biến tấu lẫn sự đa dạng về mấu mã và màu sắc, kiểu dáng sẽ làm hài lòng tất cả các chị em công sở. Hãy cùng xưởng thời trang quảng châu điểm qua các mẫu áo sơ mi nữ công sở tại hcm nhé.


ao-so-mi-nu-cong-so

Áo sơ mi nữ công sở tại HCM

NỘI DUNG CHÍNH CỦA  BÀI VIẾT



1.  Áo sơ mi trắng công sở tại hcm

Vào những ngày hè oi bức hay những ngày mưa xối xả, việc lự chọn cho mình một bộ đồ đi làm cũng thật khó khắn, đừng lo bạn nhé ?

Đến với xưởng thời trang quảng châu, bạn sẽ có vô vàng sự lựa chọn các mẫu áo sơ mi để phối với quần tây, váy dập ly, hay quần lỡ siêu xinh xắn đi làm nhé. Đầu tiên là mẫu áo sơ mi trắng công sở tại hcm với chất liệu lụa phối voan thêu hoa dọc hai tay sẽ tạo nên điểm nhấn cho người mặc

.

áo sơ mi trắng công sở tại hcm

Mãu Áo sơ mi trắng công sở tại hcm

2. Áo sơ mi đen hoa công sở


Đối với những cô nàng cá tính, áo sơ mi đen hoa công sở  là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những lần dạo phố của mình. Không quá nổi loạn nhưng lại không hề đơn điệu, hoa thêu hở vai là một nét chấm phá đầy màu sắc trong chuỗi ngày ảm đạm, chán nản vì công việc đầy căng thẳng của các bạn đấy. 

Đừng mãi ủ rủ ở nhà nữa nào, thức dậy khoát ngay lên mình chiếc áo sơ mi đen hoa công sở làm từ chất liệu lụa nhập thuê hoa nổi để thật nổi bật và năng động trở lại với công việc nào.

áo sơ mi đen hoa công sở

Mẫu áo sơ mi đen hoa công sở

3. Áo sơ mi hoa nhí công sở

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu áo sơ mi quá đơn điệu, vào những ngày công ty đi dã ngoại hay ra ngoài ăn uống cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi hoa nhí là lựa chọn không tồi. Đặc biệt một chiếc áo sơ mi hoa nhí công sở tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với quần jean lại toát lên vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ nổi bật. Với những cô nàng điệu đà hơn thì đặc biệt đừng quên kết hợp áo sơ mi hoa nhí cổ tim với một chiếc váy xòe điệu đà nha.

Với chất liệu lụa hoa mềm mịn sẽ làm nàng thật mát mẻ và thỏa mái dù là đi bất kỳ đâu.

áo sơ mi hoa nhí công sở

Mẫu áo sơ mi hoa nhí công sở

4. Áo sơ mi đen phối hoa

Rất muốn thay đổi phong cách để làm mới mình nhưng lại phân vân không biết diện đồ gì để vẫn trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng . Đừng suy nghĩ nữa các nàng ơi, áo sơ mi đen phối hoa chính là cứu tinh đắc lực nhất rồi. Gạt phăng những chiếc áo nhàm chán và khiến bạn có thể trở nên lỗi thời đi nhé, sắm ngay một em sơ mi đen phối hoa để diện đến văn phòng hay buổi hẹn hò cuối tuần nàng nhé.


áo sơ mi đen phối hoa

Mẫu áo sơ mi đen phối hoa


5. Áo sơ mi trắng hoa công sở

Khoát lên mình một chiếc áo sơ mi trắng hoa công sở với quần âu đến công sở, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn nhưng vẫn không làm giảm đi tí nào độ hiện đại và trẻ trung của bạn. Công sở không chỉ là nơi mọi người quay cuồng trong việc mà còn là nơi để chị em thể hiện cá tính thông qua những bộ cánh mỗi ngày nữa đó. Hãy để áo sơ mi trắng hoa công sở khẳng định cá tính và sự hiện đại của bạn nhé.

Với gam màu trắng chủ đạo cùng họa tiết hoa hai bên tay, kết hợp cùng chất liệu voan lụa nhập khẩu mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn khi đi làm.


áo sơ mi trắng hoa công sở


Mẫu áo sơ mi trắng hoa công sở

6. Áo sơ mi nữ hồng thêu hoa

Nghe đến áo sơ mi nữ hồng thêu hoa khá lạ lẫm nhưng chắc chắn bạn đã bắt gặp mẫu áo này rất nhiều lần rồi phải không?

Kiểu dáng ccổ tròn nhẹ nhàng, thanh mảnh với họa tiết thêu hoa cùng gam màu nhã nhặn kết hợp cùng chất liệu voan lụa nhập cao cấp mềm mát  sẽ khiến bạn trở lên thật nữ tính và dịu dàng.

Áo sơ mi nữ hồng thêu hoa

Mẫu áo sơ mi nữ hồng thêu hoa

7. Áo sơ mi nữ đen thêu hoa


Thiết kế áo sơ mi nữ đen thêu hoa hướng đến những cô gái có lối ăn mặc theo khuynh hướng cổ điển, nhẹ nhàng mà lịch thiệp. Những mẫu áo này thường được chú trọng thiết kế tại các vị trí như cổ áo, tay áo thêu hoa nổi.

Làm từ chất liệu lụa nhập cao cấp cùng gam màu đen huyền bí thêu hoa nổi ở tay áo và cổ áo tạo nên điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

 Áo sơ mi nữ đen thêu hoa

Mẫu áo sơ mi nữ đen thêu hoa

8. Áo sơ mi trắng chấm bi giá rẻ

Là một loại áo rất được các chị em ưa thích trong thời gian gần đây, áo sơ mi trắng chấm bi giá rẻ với phần thiết kế cổ áo tinh tế, mới lạ và mang lại diện mạo và cách nhìn khác cho áo sơ mi. Cùng hoa tiết chấm bi đen trên nền trắng sẽ làm bạn bất ngờ bởi độ hot trend và đẹp không góc chết. Và bạn là một cô nàng hiện đại hàng ngày  phải diện áo sơ mi đến công sở thì hãy nghiên cứu ngay em áo sơ mi trắng chấm bi giá rẻ này nhé. 

Với chất liệu phi lụa nhập khẩu sẽ làm bạn bất ngời bở độ phẳng lì không tùy vết khi diện ẻm ấy ạ

Áo sơ mi trắng chấm bi giá rẻ

Mẫu áo sơ mi trắng chấm bi giá rẻ

9. Áo sơ mi đen tay cánh tiên

Khác với những chiếc áo sơ mi nữ ở trên áo sơ mi đen tay cánh tiên dành cho những cô nàng dịu dàng, ưa thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đặc trưng của loại áo này là sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Bạn thử tưởng tượng một chiếc áo sơ mi đen tay cánh tiên cùng chân váy ngắn tham dự những buổi tiệc thì sao nhỉ ?

Còn gì lung linh và sành điệu hơn. Với chất liệu lụa nhập cao cấp thêu viền vàng trái tim, kết hợp cùng tay cánh tiên tạo nên một siêu phẩm khó cường cho các chị em ấy ạ

Áo sơ mi đen tay cánh tiên

Mẫu áo sơ mi đen tay cánh tiên

10. Áo sơ mi nữ đen thêu họa tiết


Nếu vẫn muốn thành cô nàng thanh lịch nhưng vẫn muốn giữ được nét trẻ trung, cá tính riêng thì áo sơ mi nữ đen thêu họa tiết cách điệu là lự chọn thân thiết trong tủ quần áo của những chị em này rồi. Không chỉ bó gọn trong môi trường công sở, áo sơ mi nữ đen thêu họa tiết còn vươn mình đến những buổi hẹn hò, những buổi tiệc với đối tác nữa đấy.

Gam màu đen chủ đạo, thêu họa tiêt nổi cung chất liệu lụa nhập cao cấp sẽ làm nàng mê mẫn không nở buông tay đó nhé.


Áo sơ mi nữ đen thêu họa tiết

Mẫu áo sơ mi nữ đen thêu họa tiết

Mẹo bảo quản áo sơ mi nữ bền đẹp

  • Để giữ được màu áo tốt nhất thì chị em  nên tránh giặt bằng máy giặt ở tốc độ máy quá cao và nhiệt độ nước quá nóng. Nên giặt với nước lạnh để đảm bảo việc giữ màu áo lâu nhất có thể.
  • Khi giặt với máy giặt nên ưu tiên để áo sơ mi nữ vào túi giặt để tránh va chạm mạnh dẫn đến áo bị rách, nhàu nát và nhanh cũ.
  • Khi phơi áo sơ mi nữ không nên phơi trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá cao sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu vải và màu sắc của áo.
  • Không nên là áo với bàn là ở nhiệt độ quá cao và là trong một thời gian lâu dễ gây ra tình trạng vải áo quá khô hoặc cháy, hư hỏng.

Địa chỉ mua áo sơ mi nữ công sở đẹp tại hcm ?

Liên hệ: Xưởng thời trang quảng châu

Địa chỉ: 307/16/21 Nguyễn Văn Khối - Phường 8 - Quận Gò Vấp - HCM

Email: Thoitrangqc76@gmail.com

SĐT or Zalo: 0979 918 608 - 0963 217 357 - 0935 132 505 - 0969 580 013.

Website: https://thoitrangqc.com

Ngoài áo sơ mi nữ công sở tại hcm , shop còn bán sỉ các mặc hàng sau như sau :

  • Chuyên sỉ đầm váy hotgirl
  • Bỏ sỉ váy đầm trung niên
  • Bỏ sỉ đầm váy thiết kế
  • Xưởng chuyên sỉ túi xách, giày dép nữ
  • Bỏ sỉ đầm váy quảng châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên sỉ đồ bộ thun cotton giá rẻ tại hcm

Các mẫu đồ bộ thun nữ đẹp nhất năm 2022