TOP 15+ MẪU ĐẦM XÒE ĐẸP 2020 CHO PHÁI NỮ THÊM XINH .



Đầm xòe là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phá nữ, đặc biệt là các cô nàng trẻ trung, duyên dáng. Nhưng không chỉ dừng lại ở giới trẻ, đầm xòe còn là sự lựa chọn ưu tiên của các quý bà trung niên. Với thiết kế đa dạng, cùng những gam màu, chất liệu, họa tiết khác nhau mà váy xòe còn đáp ứng hết thị hiếu của người tiêu dùng từ hotgirl đến trung niên. Mỗi chiếc váy mang đậm phong cách, cá tính cùng độ sang trongj khác nhau. Bởi thế, nên chỉ cần là đầm xòe thì đi đâu phái nữ chúng ta đều tự tin và xinh đẹp. Trong bộ sưu tập mới nhất các mẫu đầm xòe đẹp của xưởng thời trang quảng châu lần này sẽ giúp bạn update tủ đồ của mình bằng những thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật.


Đầm xòe ren trắng dự tiệc đẹp

Đã là phái nữ thì không ít lần chúng ta mong mình trở thành công chúa thật xinh đẹp, lộng lẫy. Xưởng thời trang quảng châu sẽ giúp bạn hóa thân thành những nàng công chúa thật lộng lẫy, xinh đẹp trong các bữa tiệc nếu diện thiết kế đầm xòe ren trắng dự tiệc xinh xắn này nhé. Sự sang trọng từ chất liệu ren không gì sành bằng kèm họa tiết hoa ren trắng tạo nên vẻ đẹp kiêu sa. Thêm một chiếc túi xách cầm tay cùng một lớp make up nhẹ là đúng với tinh thần công chúa lung linh rồi nàng nhé.


đầm xòe ren trắng dự tiệc xinh

Đầm xòe ren trắng dự tiệc xinh


Đầm xòe tầng đen phối ren đẹp

Nếu thiết kế vừa rồi là một gợi ý cho những cô nàng yêu thích phong cách công chúa trong trẻo, tinh khôi thì chiếc đầm xòe tầng phối ren này của xưởng thời trang quảng châu lại nghiêng về xu hướng quyến rũ, sang trọng. Sự phối hợp gần như hòa quyện của hai chất liệu phi lụa và chất ren hoa quyến rũ sẽ khéo léo tôn lên vòng 1 nóng bỏng của bạn. Phần tay ren lưới mỏng giúp tôn lên cánh tay thon thả của nàng kết hợp cùng điểm nhấn ở tạo cảm giác phần eo của người mặc nhỏ hơn, cân đối hơn nhờ 1 chiếc bell xinh xắn. Giờ thì chỉ cần đánh một chút son đỏ cùng một chiếc túi xinh thì có thể tự tin đến buổi tiệc thôi nào.


Đầm xòe tầng đen phối ren đẹp

Đầm xòe tầng đen phối ren đẹp


Đầm xòe ngắn đẹp

Sự duyên dáng và quyến rũ từ những kiểu đầm xòe ngắn không ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt từ những thiết kế của xưởng thời trang quảng châu trong bộ sưu tập 15 + mẫu đầm xòe đẹp nhất năm 2020, từ chất liệu vải cotton lạnh đến từng đường kim mũi chỉ đều được các thiết kế riêng. Đặc biệt với 2 gam màu trắng, nude sang trọng cùng sự phá cách từ cánh tay loa kèm bell xinh xắn. Sẽ làm các nàng bất ngờ khi mặc đi tiệc, đi chơi hay đi dạo phố.


Đầm xòe ngắn đẹp

Đầm xòe ngắn đẹp


Đầm xòe ngắn đi tiệc đẹp

Đầm xòe ngắn đi tiệc đẹp


Đầm xòe lụa dáng dài lệch tà

Thiết kế lệch tà đã không còn xa lạ đối với các quý cô ưu phong cách hiện đại, cũng khá quen thuộc, thậm chí đã theo chân không ít nàng độc lập, mạnh mẽ.Từ chất liệu lụa nhập cao cấp cùng sự phối hợp cách điệu tạo nên một chiếc đầm chỉ có một không hai ở xưởng thời trang quảng châu.

Nàng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch thật sảng khoái?

Nàng đang chờ đợi những tấm hình thật xuất sắc và những kỷ niệm khó quên? Thế thì item nên có trong valo của nàng là chiếc đầm xòe lụa dáng dài lệch tà này.

Kèm một chiếc túi xinh xắn, một đôi mắt kính thời trang thì tha hồ lưu giữ kỷ niệm sống ảo đáng nhớ nàng nhé.


Đầm xòe lụa dáng dài lệch tà

Đầm xòe lụa dáng dài lệch tà


Đầm xòe voan bi cổ sơ mi

Trái ngược với bốn kiểu đầm xòe xưởng thời trang quảng châu giới thiệu ở trên thuộc phong cách trẻ trung, năng động thì cùng shop sống chậm lại một chút với mẫu váy đầm xòe voan bi cổ sơ mi này nhé. Điểm nhấn đặc biệt chính là phần cổ bẻ, được lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi thập niên 70 phối hợp cùng sự phá cách hiện đại. Thêm vào đó là dáng váy xòe trên nền voan bi li ti tạo nên chiếc đầm vô cùng đặc sắc.

Các nàng trung niên có thể diện đầm đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều rất fashion nhé.


Đầm xòe voan bi cổ sơ mi

Đầm xòe voan bi cổ sơ mi


Đầm xòe voan beo phối ren

Lại thêm một chiếc đầm mang đậm phong cách trung niên được xưởng thời trang quảng châu giới thiệu đến các quý bà.Thiết kế dáng vày xòe trên nền họa tiết beo vô cùng sang trọng, cùng sự phối hợp vừa phải của chiếc nơ tạo nên một mẫu đầm vô cùng cuốn hút và sang trọng. Điểm nhấn của chiếc đầm xòe voan beo phối ren còn là độ nhúng xếp lay toàn chiếc đầm tạo nên cảm giác vô cùng thỏa mái và mát mẻ cho người mặc.

Hãy thử tưởng tượng những người thân yêu của bạn mặc chiếc đầm xòe voan beo phối ren trên người ? thì còn điều gì tuyệt vời hơn.


 đầm xòe voan beo phối ren

Đầm xòe voan beo phối ren


Đầm xòe ren đen công sở

Quay lại với những thiết kế đơn giản mà nàng không bao giờ bỏ qua được khi mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc nhẹ. Với chất liệu ren phần đuôi váy có bèo nhẹ trên nền màu đen huyền bí thì đầm xòe ren đen công sở là sự lựa chọn số một cho các cô nàng ưu sự đơn giản, chỉnh chu mà không kém phần dịu dàng.


đầm xòe ren đen công sở

Đầm xòe ren đen công sở


Đầm xòe trắng tiểu thư

Trái ngược với màu đen huyền bí là màu trắng của sự ngây thơ, trẻ trung. Xưởng thời trang quảng châu xin giới thiệu đến bạn mẫu đầm xòe trắng tiểu thư.Với thiết kế cổ u phối nút tạo nên sự đơn giản và dịu nhẹ. Kết hợp cùng 1 chiếc túi may tre đan thì nàng đã sẵn sàng cho kỳ du lịch mới rồi nhé.


đầm xòe trắng tiểu thư

Đầm xòe trắng tiểu thư


Đầm xòe lệch vai tay phồng

Thiết kế lệch vai không chỉ ở các mẫu áo kiểu thời trang mà các mẫu đầm xòe đẹp năm 2020 của xưởng thời trang quảng châu cũng có nhé. Họa tiết hoa nhí đủ màu tạo nên cảm giác tươi mới.Phần cổ lệch vai cùng chiếc nơ xinh xắn cũng là một điềm cộng cho chiếc đầm. Nàng có thể diện thêm phụ kiện như sợi dây chuyền, cùng một chiếc đồng hồ hay một đôi khuyên tai thì ngại gì mà không tự tin dạo phố hay đi tiệc nhỉ ?


Đầm xòe lệch vai tay phồng

Đầm xòe lệch vai tay phồng


Đầm xòe lụa cổ sơ mi

Nhắc tới 15+ mẫu đầm xòe đẹp nhất 2020 mà không nhắc tới đầm xòe lụa thì thật là thiếu xót. Xu hướng đầm xòe lụa cổ sơ mi hiện nay đặc biệt được ưu chuộng, với nhiều gam màu khác nhau cùng nhiều họa tiết, hoa văn khác nhau. Tạo nên những chiếc đầm lụa vô cùng sang trọng và độc đáo. Cùng thoitrangqc.com xem qua nhé.


đầm xòe lụa cổ sơ mi

Đầm xòe lụa cổ sơ mi 


đầm xòe lụa đẹp cổ sơ mi

Đầm xòe lụa đẹp cổ sơ mi 


Đầm xòe trắng tầng hai dây

Xu hướng tầng lại là xu hướng tạo nên sức hút khó cưỡng cho các chị em có vòng ba hạn chế. Từng tầng được xếp đều nhau tạo cảm giác bồng bềnh hơn.Chất liệu lưới có lót phối ren hai dây tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương. Cùng một đôi guốc cao gót thì nàng đã sẵn sàng cho bưởi tiệc cưới tối nay rồi nhé.


Đầm xòe trắng tầng hai dây

Đầm xòe trắng tầng hai dây


Gam màu chủ đạo là đen phối hoa xinh xắn tạo nên chiếc đầm xòe trung niên voan hoa. Sự hòa quyện gần như tuyệt đối từ chất liệu voan và hoa khéo léo tôn lên vẻ đẹp đậm đà mà không kém phần kín đáo, sang trọng của các quý bà tuổi trung niên.Phần eo nhấn nhẹ càng điểm thêm cho phần chân váy xòe tùng ra. Tạo cảm giác vòng eo bé lại, cân đối. Giờ thì mang ngay một đôi sandal kèm một chiếc túi là có thể đi tiệc ngay thôi.


đầm xòe trung niên voan hoa

Đầm xòe trung niên voan hoa.


đầm xòe trung niên đẹp

Đầm xòe trung niên voan hoa đẹp


Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các mẫu đầm váy xòe đẹp mới nhất của xưởng thời trang quảng châu tại:


Wesite: Thoitrangqc.com

Zalo Sỉ đầm váy hotgirl: 0969 580 013

Zalo váy đầm quảng châu: 0979 918 608 – 0963 217 357

Địa chỉ: 307/16/21 Nguyễn Văn Khối – Phường 8 – Quận Gò Vấp - HCM

Email: Thoitrangqc76@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu đồ bộ thun nữ đẹp nhất năm 2022